પડખું !

જીવનમાં સપના જોવાની શરૂઆત

મેં એના આવ્યા પછી કરી..

એના પ્રત્યે પ્રીત મેં આંખોમાં ભરી ,

મારી પડખે એના સ્વરૂપે સુતો –

જંગ જીત્યાનો અહેસાસ

જગ જીત્યાનો અહેસાસ

સંપૂર્ણતા નો અહેસાસ

હા, હવે એને પામ્યા પછી બીજું કશું નથી પામવું,

પણ એના માટે .. અને અમારા માટે ઘણું બધું પામવું છે..

પણ જુઓ તો ખરા.. જીવન કેટલું સુંદર છે.. મારી પાસે બધું જ છે

આખા દિવસની દોડાદોડીનો થાક.. અને જીવનભરના ભારણ

માત્ર એને પડખામાં સુતેલી જોઇને ઉતરી જાય ,

હું મારી જાતને કહું કે ભગવાનની મહેરબાનીથી મળેલો..

આ ભવ ભવનો આ સાથી મારી પાસે છે.. મારી પાસે બધું જ છે !

હું કેટલો ભાગ્યશાળી.. હું કેટલો પર ભવના પૂણ્યવાળો ..

અને હું કેટલો અભાગીયો..

“કેમ અભાગીયો ?“ એણે પૂછ્યું

મેં બહુ સહજતાથી જવાબ આપ્યો , “કેમકે હવે તો અમારા ડિવોર્સ થઇ ગયા ને ! “

“સામાનની લેવડ દેવડ પણ પતી ગઈ છે.. પણ ક્યારેક મળે તો કહેવું છે –

ગીલા મન શાયદ બિસ્તર કે પાસ પડા હો,

વો ભિજવા દો .. મેરા વો સામાન લૌટા દો

4 comments

Leave a comment